Pin sạc dự phòng ARUN 5.600 hộp xanh

Code : P000022
| | 4 13246
Thương hiệu: Arun
145.000 Trạng thái : Còn hàng
- Tên sản phẩm: Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh
- Xuất xứ: Chính hãng
- Chất liệu: nhựa Lõi pin Li-ion
- Kết nối qua cổng USB tiện dụng
- Dung lượng : 5600mAh
- Kích thước : 73x34x24 mm
- Trọng lượng : 123g
- Input : DC5.0V / 1A
- Output : DC5.0V / 1A
- Thời gian sạc : 6 – 7 giờ
- Đèn LED hiển thị tình trạng sạc Màu sắc: Đen, trắng, hồng, xanh
- Tương thích: hầu hết các dòng Smartphone, Tablet,…
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :

Giới thiệu pin sạc dự phòng Arun 5600 mAh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị di động như Smartphone, Tablet,…của mọi người ngày càng cao và trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với rất nhiều người. Hầu hết, các thiết bị này đều được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, dung lượng pin của chúng đều không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, sự ra đời của pin sạc dự phòng là một giải pháp tối ưu cho tất cả người dùng công nghệ. Trong đó, Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh là một trong những sản phẩm tiêu biểu mà chúng ta phải kể đến.

1. Những tính năng nổi bật của Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh.

- Thiết kế Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh:

+ Chiếc Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh được sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Sản phẩm có tính di động cao do có trọng lượng khá nhẹ, điều này giúp người dùng có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng ở mọi địa điểm. Hiện tại, Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh có nhiều màu sắc đa dạng và bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình. Có thể nói trong những chuyến công tác xa nhà hay những chuyến du lịch thì Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh là người bạn đồng hành tốt nhất với chiếc Smartphone hay Tablet của bạn, các bạn sẽ không còn phải lo lắng thiết bị của mình bị cạn pin giữa chừng.

- Dung lượng Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh:

+ Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh được tích hợp mức dung lượng là 5600mAh, với mức dung lượng này thì nó cho phép sạc được từ 2 đến 3 lần cho chiếc Smartphone iPhone 5 trong khoảng thời gian ngắn. Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh có điện áp ra khá ổn định, đặc biệt sản phẩm này còn có khả năng tự động ngắt khi thiết bị đã sạc đầy. Điều này giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho pin của thiết bị.

- Cấu tạo Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh:

+ Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh sử dụng lõi pin Li-ion cho khả năng sạc nhanh với hiệu suất cao. Không chỉ vậy, với thiết kế mạch bảo vệ còn giúp Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh có thể ngăn chặn tình trạng sạc pin quá tải hay xả pin quá mức. Do đó, pin máy không bị nóng trong quá trình sạc, giúp đảm bảo an toàn cho máy và kéo dài tuổi thọ cho pin.

+ Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh còn được trang bị đèn LED, bộ phận này có tác dụng hiển thị các thông tin, thông báo tình trạng pin của máy ví dụ như:

+ Đèn mức 1 sáng biểu hiện dung lượng pin từ 0 đến 25%

+ Đèn mức 1,2 sáng biểu hiện dung lượng pin từ 25% đến 50%

+ Đèn mức 1,2,3 sáng biểu hiện dung lượng pin từ 50% đến 75%

+ Đèn mức 1,2,3,4 sáng biểu hiện dung lượng pin từ 75% đến 100%

- Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh có ưu điểm là có thể tương thích được với hầu hết các dòng thiết bị di động thông minh trên thị trường hiện nay. Chỉ cần có cổng micro USB là bạn có thể sạc được pin cho các sản phẩm Smartphone của các hãng iPhone, Samsung, LG, Nokia, HTC, Sony,… cho tới các thiết bị như: iPad, iPod, MP3, MP4,…

2. Thông số kỹ thuật của Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh

- Tên sản phẩm: Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh

- Xuất xứ: Chính hãng

- Chất liệu: nhựa Lõi pin Li-ion

- Kết nối qua cổng USB tiện dụng

- Dung lượng : 5600mAh

- Kích thước : 73x34x24 mm

- Trọng lượng : 123g

- Input :  DC5.0V / 1A

- Output : DC5.0V / 1A

- Thời gian sạc : 6 – 7 giờ

- Đèn LED hiển thị tình trạng sạc Màu sắc: Đen, trắng, hồng, xanh

- Tương thích: hầu hết các dòng Smartphone, Tablet,…

3. Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh

- Khi sử dụng Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh lần đầu tiên, các bạn nên xả hết dung lượng pin có trong sạc rồi mới thực hiện việc cắm sạc liên tục trong thời gian 8 tiếng liên tục trong ba lần sạc đầu tiên. Lần thứ 2 và thứ 3 các bạn thực hiện tương tự như lần thứ nhất. Đến lần thứ 4 các bạn sử dụng bình thường , tuy nhiên lưu ý không nên để cạn kiệt pin rồi mới sạc và tuyệt đối không nên cắm sạc khi pin còn đầy. Trong trường hợp bạn không cần sử dụng pin sạc dự phòng trong khoảng 1 tháng thì bạn cần tiến hành xả hết pin và sau đó sạc lại để tránh tình trạng pin bị chai khi sử dụng.

- Trong quá trình sử dụng, nên tránh việc dùng cạn pin mới sạc hay cắm sạc quá lâu vì sẽ làm giảm tuổi thọ của pin. Đối với từng loại thiết bị khác nhau các bạn cũng cần sử dụng đúng dây sạc để tránh trường hợp nóng pin.

- Không để Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh ở môi trường có có độ ẩm thấp hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

- Bảo quản pin sạc dự phòng Arun 5600mAh cẩn thận, tránh tình trạng làm rơi, vỡ, va đập mạnh hay rơi xuống nước.

- Việc lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng cũng là cách để đạt hiệu quả sử dụng tốt và kéo dài tuổi thọ cho pin. Hãy đến với cửa hàng Trusemart.com.vn tại 31 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội để được sở hữu một chiếc Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh chính hãng, giá rẻ nhé.

Với Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh, giờ đây các bạn có thể sử dụng chiếc Smartphone thông minh hay Tablet để lướt web, xem phim, chơi game, nghe nhạc hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân thoải mái mà không phải lo máy bị hết pin giữa chừng. Chắc chắn, Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh sẽ làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm Pin sạc dự phòng Arun 5600mAh chính hãng.