Máy massage nâng cơ mặt HIH

Code : P001366
| | 4 13530
Thương hiệu: HIH
95.000 Trạng thái : Còn hàng
Thương hiệu: HIH
Nguồn điện: Pin AA cơ động.
Tạo rung cơ học.
Có thể dùng pin sạc.
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :

Dù có bận bịu mấy cũng phải chăm sóc sức khỏe. Chăm sóc sắc đẹp nhất mà khuôn mặt, làn da tươi tắn giúp bạn được trẻ lâu hơn, nhìn sẽ thiện cảm hơn.

Máy massage nâng cơ mặt có tác dụng đẩy tinh chất từ mặt nạ,chất dưỡng da thẩm thấu vào bên trong các vùng da  như cổ và cơ mặt làm da săn chắc thon gọn, loại bỏ nếp nhăn...

Máy mát xa được thiết kế nhỏ gọn, thân tròn cầm tay chắc chắn. Bề mặt tiếp xúc da được tạo dáng cong giúp máy tiếp xúc các đường cong trên khuôn mặt và cổ tốt hơn. Máy sử dụng linh kiện nhập khẩu, phù hợp với tiêu chuẩn EU, sử dụng lâu bền hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy massage căng da mặt:

1. Dưỡng da với mặt nạ:
Đẩy dưỡng chất trong mặt nạ vào sâu bên trong da, hiệu quả thẩm thấu cao gấp 10 lần so với không đắp mặt nạ. Đồng thời kết hợp với ánh sáng xanh giúp đẩy mụn và làm lành các tổn thương trên da, giúp làm sạch vi khuẩn.

2. Bắt đầu rung:
Rung cơ học giúp mở lỗ chân lông, đẩy dưỡng chất từ ​​kem và tinh chất vào sâu trong da, thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, làm mờ nám, sáng da, phục hồi sức sống tươi trẻ cho làn da.

3. Hiệu quả:
Làm mờ quầng thâm, tan túi dưới mắt, mờ nếp nhăn, giảm mỏi mắt. Nâng cơ vùng cổ và thon gọn khuôn mặt.

Thông số kỹ thuật máy căng da mặt HIH

  • Thương hiệu: HIH
  • Nguồn điện: Pin AA cơ động.
  • Tạo rung cơ học.
  • Có thể dùng pin sạc.