Kềm tuốt dây điện

Code : P000868
| | 4 13172
Thương hiệu: N/A
85.000 Trạng thái : Còn hàng
+ Kiềm tuốt dây 0.5 – 6 mm
+ Kiềm tuốt dây bẹt, dây tròn
+ Kiềm tuốt dây một lõi, nhiều lõi
+ Kiềm tuốt dây nhiều vỏ, một vỏ
+ Kiềm tuốt đầu dây, giữa dây
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :

Kềm tuốt dây điện là dụng cụ cần thiết cho 1 người thợ điện chuyên nghiệp. Kềm tuốt dây có công dụng chính là bóc, tách vỏ dây điện các loại và cắt dây điện. Ngoài ra, nó còn được sử dụng cho các công việc sửa chữa điện trong gia đình. Với dòng kiềm tuốt dây này thì dây điện được cắt với vết cắt sắc và gọn.

Cấu tạo của kiềm tuốt dây điện

Kềm tuốt dây gồm có hai gọng kiềm làm tay cầm, lưỡi kiềm là những bánh răng có khả năng giữ và tuốt vỏ nhựa của dây điện các chi tiết được ghép nối lại với nhau tạo nên một sản phẩm cực kì hữu ích.

Cách sử dụng kiềm tuốt dây điện hiệu quả

 Bước 1: Đặt sợi dây muốn tuốt vỏ vào kiềm, tùy theo độ dài của sợi đồng cần tuốt chúng ta cần điều chỉnh độ dài cho phù hợp vào lưỡi kiềm.

Bước 2: Bóp mạnh giữ chặt kềm với vị trí đã định, lưỡi cắt sẽ tự động tách vỏ dây điện ra khỏi sợi dây đồng. Với những dây điện lớn hay nhỏ chúng ta cũng làm tương tự như thế lưỡi kiềm sẽ không hề gây đứt dây điện của bạn.

Kinh nghiệm chọn kiềm tuốt dây điện tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều loại kiềm tuốt dây khác nhau nên khi chọn chúng ta cần chọn đúng chủng loại để có thể cắt sợi dây đúng mong muốn. Và các loại kiềm tuốt dây có các loại phổ biến như:

Chọn kiềm đúng mục đích sử dụng

+ Kiềm tuốt dây 0.5 – 6 mm

+ Kiềm tuốt dây bẹt, dây tròn

+ Kiềm tuốt dây một lõi, nhiều lõi

+ Kiềm tuốt dây nhiều vỏ, một vỏ

+ Kiềm tuốt đầu dây, giữa dây