Đế sạc không dây 15W hình ghế kèm loa cảm ứng

Code : P001479
| | 4 13819
Thương hiệu: N/A
150.000 Trạng thái : Còn hàng
Loại sản phẩm: Đế sạc không dây
Chất liệu: NHỰA ABS
Tổng Trọng Lượng: 205gr
Kích thước: Dành cho điện thoại di động và máy tính bảng 4,5 đến 6 inch
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :
Từ khóa: sạc không dây

1. Thiết kế đế sạc không dây 2 trong 1: Đế sạc không dây vừa là bộ sạc không dây vừa là giá đỡ điện thoại. Nó có thể chứa cả điện thoại di động và máy tính bảng, hỗ trợ điện thoại di động và máy tính bảng 4,5‑6.6 inch.

2. Sạc nhanh 15W: Bộ sạc không dây này hỗ trợ sạc nhanh 15W, cung cấp khả năng sạc nhanh và ổn định cho điện thoại của bạn theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Cảm biến nhạy, điện thoại có thể được sạc sau khi đặt xuống.

3. Ổn định: Đế sạc không dây này áp dụng nguyên tắc ổn định hình tam giác để tránh rung lắc và lật đổ. Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính thực tế đảm bảo hỗ trợ ổn định.

4. Cảnh áp dụng: Bộ sạc không dây này rất phù hợp cho phòng học, phòng ngủ và phòng khách. Nó có thể được sử dụng để xem phim truyền hình, xem phim, trò chuyện trực tuyến, v.v. khi rảnh rỗi. Chơi với điện thoại của bạn trong khi sạc, rảnh tay.

5. Buồng âm thanh nổi: Tăng cường âm thanh không dây giúp âm thanh ba chiều hơn. Thiết kế buồng âm thanh khuếch đại làm cho chất lượng âm nhạc ở mức cao hơn. Hãy để bạn có trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Thông tin đế sạc không dây 15W hình ghế kèm loa cảm ứng

  • Loại sản phẩm: Đế sạc không dây
  • Chất liệu: NHỰA ABS
  • Tổng Trọng Lượng: 205gr
  • Kích thước: Dành cho điện thoại di động và máy tính bảng 4,5 đến 6 inch
Từ khóa : sạc không dây