Máy hút bụi có đèn Led

Code : P000376
| | 4 14312
Thương hiệu: N/A
185.000 Trạng thái : Còn hàng
Máy hút bụi có đèn Led. Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, làm sạch căn nhà 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, có thể hút mọi góc ngách. Chất liệu: nhựa + linh kiện điện tử. Màu sắc: đỏ phối đen.
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải dọn dẹp bụi bẩn trong xe ô tô bằng tay, bạn cần một công cụ mạnh mẽ hơn để hổ trợ công việc này. Nhất là khi xe bạn làm dịch vụ phải vận chuyển liên tục ngoài đường nhiều bụi bặm. Và bạn cần máy hút bụi chuyên dụng.

Bạn không nên sử dụng một máy hút bụi có công suất hút lớn nếu như bạn chỉ sử dụng nó trong không gian nhỏ vì sẽ rất lãng phí chi phí đầu tư cũng như nguồn điện khi sử dụng. Vệ sinh một không gian nhỏ như xe ô tô thì nên ưu tiên sử dụng máy hút bụi mini nhỏ. Chỉ cần lực hút vừa đủ là được.

Với một chiếc máy hút bụi cầm tay mini mọi ngóc ngách nhỏ trong ô tô bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng. Ngoài ra trên máy còn có đèn LED để chiếu vào những góc tốt rất tiện lợi khi sử dụng. Máy hút bụi sạc tích điện, hút được khô và ướt, công suất 120W.

Ưu điểm máy hút bụi  xe hơi có đèn Led:

- Hút được khô và ướt

- Có đèn led chiếu sáng để hút trong bóng tối, góc tối trong xe.

- Thiết kế nhỏ, gọn, kiểu dáng thanh lịch, đẹp và sang trọng.

- Sạc tích điện bằng nguồn điện 220V như điện thoại nên bạn không chỉ sử dụng trên xe mà còn có thể sử dụng trong gia đình, hút ghế sofa, mọi ngóc ngách...

Công suất mạnh mẽ: 120W lực hút cực khỏe.
Bảo hành: 3 tháng.

  • Máy hút bụi có đèn Led.
  • Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, làm sạch căn nhà 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, có thể hút mọi góc ngách.
  • Chất liệu: nhựa + linh kiện điện tử. Màu sắc: đỏ phối đen.
  • Kích thước : 28*9*12 cm.