Đèn tinh dầu tạo độ ẩm

Thương hiệu: N/A
420.000 Trạng thái : Hết hàng
Đèn tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị hỗ trợ tạo độ ẩm cần thiết mang lại một bầu không khí tươi mát cho không gian quanh bạn. Hơn nữa với thiết kế tinh tế và đẹp mắt bạn cũng có thể dùng làm một vật trang trí xinh xắn cho không gian của mình.
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
  • Thời tiết hanh khô, nóng bức hay độ ẩm không khí xuống thấp là kiểu khí hậu khá phổ biến tại Việt Nam. Điều này dễ khiến cơ thể con người phát sinh nhiều bệnh tật hơn, ảnh hưởng không ít đến công việc và cuộc sống. Chính vì vậy sự xuất hiện đúng lúc của Đèn tinh dầu tạo độ ẩm giúp cho môi trường không khí xung quanh bạn được dễ chịu và trong lành hơn.
  • Đèn tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị hỗ trợ tạo độ ẩm cần thiết mang lại một bầu không khí tươi mát cho không gian quanh bạn. Hơn nữa với thiết kế tinh tế và đẹp mắt bạn cũng có thể dùng làm một vật trang trí xinh xắn cho không gian của mình.
  • Với kích thước 12 x 12 x 16.8 cm thì người dùng có thể bố trí chúng ở bất cứ không gian nào bàn làm việc, bàn trang điểm,… mà không hề chiếm quá nhiều diện tích. Đèn tinh dầu tạo độ ẩm được cấu tạo gồm 2 phần chính phần dưới là đế đỡ, phần trên là quả cầu làm bộ phận phun sương. Đèn tinh dầu tạo độ ẩm thiết kế quả cầu làm bộ phận phun sương cùng với họa tiết trang trí đẹp mắt giúp mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.
  • Bên cạnh đó, ở phần đế đỡ còn được trang bị một bộ nút điều khiển 1 nút Light và 1 nút Mist giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ hoạt động của thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Hơn nữa chất liệu nhựa PP cao cấp của chân đế còn có tác dụng chống ăn mòn, bám bẩn hiệu quả đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho thiết bị. Dưới chân đế còn được trang bị đệm Silicon có tác dụng chống trơn trượt, cố định quả cầu khi đặt ở mặt phẳng.
  • Công nghệ phun sương siêu âm hiện đại tận dụng sóng siêu âm ở tần số cao (1.7 MHz) được trang bị hoạt động theo nguyên lí tách các phân tử nước thành hơi sương sau đó dùng quạt đẩy sương ra ngoài. Chính vì vậy, Đèn tinh dầu tạo độ ẩm sẽ mang đến khả năng tỏa hơi sương đều hơn trong không khí nhất là trong trường hợp bạn dùng tinh dầu thì thiết bị sẽ khuếch tán đều hơn các hoạt chất trong tinh dầu.