Đèn pin Police siêu sáng

Code : P000652
| | 4 13466
Thương hiệu: N/A
92.000 Trạng thái : Còn hàng
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :

Bạn là người thường hay du lịch xa, dã ngoại, cắm trại hoặc ra ngoài vào buổi tối nhưng những chiếc đèn pin mà bạn đang sử dụng không cung cấp đủ lượng sáng cần thiết và rất dễ hỏng hóc do tuổi thọ thấp? Đèn pin siêu sáng Police T6 được sản xuất với lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền thách thức thời gian, thiết kế pin sạc ít tốn điện giúp tiết kiệm chi phí, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Với Đèn pin siêu sáng PoliceT6, bạn có thể mang đi dã ngoại, du lịch, sửa chữa những vật dụng vào đêm tối hoặc sử dụng vào những lúc mất điện. Đèn pin siêu sáng Police T6 sẽ là vật dụng không thể thiếu, là người bạn đồng đáng tin cậy của bạn.

26082020_021939_3201_denpinpolicesieusangt6p652.jpgĐặc điểm nổi bật: Chất liệu cao cấp. Đèn pin siêu sáng UltraFire Cree T6 có phần vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm đúc liền khối, siêu nhẹ, có độ bền thách thức thời gian giúp bạn sử dụng lâu dài hơn khác với các loại đèn pin sạc thông thường khác. Sản phẩm sử dụng chip điện tử (ledchip) T6 của Mỹ cho ánh sáng chói lòa, độ sáng đến 240 Lumens.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Đèn được thiết kế thuận lợi cho việc sử dụng với tay cầm chắc chắn, vừa vặn và dễ dàng hơn khi cần di chuyển. Đèn pin siêu sáng Police T6 có kích thước nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn tiện lợi và dễ dàng cho bạn mang theo trong hành lý, balo khi đi du lịch, dã ngoại,… Cùng với tông màu thời trang, sản phẩm mang lại sự năng động cho người sử dụng.

26082020_022051_2596_denpinpolicesieusangt6p6521.jpg

Chất lượng cao

Đèn pin siêu sáng Plice T6 đã được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đem lại cho bạn sự yên tâm hoàn toàn về mặt chất lượng.

Tính năng tiện dụng

Sản phẩm sử dụng pin sạc với dòng điện thông thường giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đèn cho thời gian sử dụng lâu dài, hỗ trợ bạn thật hiệu quả trong mọi công việc hằng ngày. Đèn pin siêu sáng Police T6 là thiết bị thông dụng của mọi nhà và là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong nhiều hoạt động.