Bút sơn toyo sa 101

| 4 13580
Thương hiệu: N/A
18.000 Trạng thái : Còn hàng
Bút sơn Toyo SA 101 - Trắng là loại bút sơn vẽ mang tính chuyên môn kỹ thuật. Loại bút này được người dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và tính an toàn. Ưu điểm của nó là màu mực sơn tươi nét, mau khô và có thể viết lên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.
Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 096 434 7717
Số lượng :
  • Bút sơn Toyo SA 101 - Trắng là loại bút sơn vẽ mang tính chuyên môn kỹ thuật. Loại bút này được người dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và tính an toàn. Ưu điểm của nó là màu mực sơn tươi nét, mau khô và có thể viết lên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. 
  • Bút sơn Toyo SA 101 sử dụng màu sơn phù hợp với các tiêu chuẩn EN71-3 và ASTM D-4236, đáp ứng các quy định của công đoàn châu Âu- RoHS nên an toàn cho người sử dụng.
  • Ưu điểm của màu sơn này là nhanh khô, không bị lem nhòe, không phai, không bị bong tróc khi chà rửa. Đặc biệt, màu sơn có độ bám tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.
  • Bút sơn Toyo SA 101 với kiểu dáng thon nhỏ, dễ cầm nắm tiện lợi cho việc điều chỉnh nét vẽ ở nhiều tư thế. Kích thước nét vẽ từ 2.2-2.8mm thể hiện đều màu và rõ nét. Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn với từng mục đích công việc: Đỏ, đen, trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, cam.
  • Bút sơn Toyo SA 101 là thương hiệu bút sơn được tin dùng trong nhiều lĩnh vực. Loại bút này thường được dùng để vẽ thông số lên lốp xe máy, xe ôtô, xe đạp, đánh dấu hoặc vẽ trang trí trên các bề mặt như kim loại, gỗ, kính, cao su, plastic,... Hay kẻ mã vạch trong công trường xây dựng.